[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาสซาโน่ เผย จอร์จินโญ่ คิดยังไงกับกระแสเชียร์ให้ได้บัลลงดอร์  VIEW : 374    
โดย KK

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.168.153.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:07:10   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ วันก่อนตนได้เจอกับ จอร์จินโญ่ และอีกฝ่ายยังเห็นด้วยกับตนเลยว่าเขาไม่คู่ควรกับการเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ โดยดาวเตะ เชลซี คิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะได้มันมากกว่า

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าขนาด จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ เชลซี ยังเห็นด้วยเลยว่าเจ้าตัวไม่คู่ควรกับการได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้
ในปี 2021 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของ จอร์จินโญ่ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอิตาลีจนทำให้ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ ยูโร 2020 ไปเชยชม ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าเขาสมควรได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ในครั้งที่จะถึงนี้ด้วยซ้ำ แม้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะทำผลงานได้น่าประทับใจใน โกปา อเมริกา 2021 จนได้เแชมป์ในรายการดังกล่าวก็ตาม
คาสซาโน่ เผยระหว่างที่คุยกับ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดหัวหอกชาวอิตาเลียนว่า "จำที่ฉันเคยพูดได้ไหมว่านักข่าวคนไหนก็ตามที่โหวตให้ จอร์จินโญ่ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ควรจะโดนริบใบอนุญาตการเป็นนักข่าวน่ะ ? จะบอกให้ว่าวันก่อนฉันไปที่ ฟอร์เมนเทร่า กับครอบครัวของฉัน ในตอนที่ฉันนั่งลงนั้นจู่ๆ ก็มีคนทักว่า -อันโตนิโอ นายเจ๋งไปเลย!- และพอฉันหันกลับไปถามว่าคนที่พูดอย่างนั้นคือใครแล้วน่ะ คนๆ นั้นก็ถอดแว่นกับหน้ากากอนามัยออกจนเฉลยว่าเขาคือ จอร์จินโญ่!"
"ฉันถามเขาไปว่า -จอร์จี้ นายคิดว่ามันจะเป็นเรื่องน่าอัปยศไหมถ้าพวกเขาให้นายได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไม่ใช่ เมสซี่? และเขาก็ตอบว่าเขาเห็นด้วยกับฉัน เขามองว่า เมสซี่ ควรจะได้มันไปครอง มันทำให้ฉันนับถือ จอร์จินโญ่ มากกว่าเดิมอีก เราคุยกันเป็นเวลา 90 นาที เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, ฉลาด, ถ่อมตัว และสุภาพมากๆ"

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล สด ใหม่ ทุกวัน





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai