[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตัวแทนแฟร์นานดินโญ่ แมนฯซิตี้ เปิดฉากล่าแข้งเวสต์แฮม  VIEW : 723    
โดย KK

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 158.247.199.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 18:50:19   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แมนฯ ซิตี้ ทีมเงินถังของเมืองผู้ดีมองหาตัวแทน แฟร์นานดินโญ่ พ่อค้าแข้งจอมเก๋า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตั้งธงเหล่ไปที่ ดีแคลน ไรซ์ สตาร์ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์
ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม เรือใบสีฟ้า ตัดสินใจเป็นขั้นเด็ดขาดแล้วว่าต้องการดึงตัว ไรซ์ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าให้รับภาระทายาทของ แฟร์นานดินโญ่ ที่สูงวัยมากขึ้นทุกที
มีการแจกแจงว่ากุนซือสแปนิชหวังได้ตัวขุนพลทีม เดอะ แฮมเมอร์ส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับกัปตันทีมชาวเมืองกาแฟออกไปอีกปีเนื่องจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนไม่ต้องการเสียคีย์แมนวัย 22 ปีซึ่งได้รับความสนใจจากหลายทีมร่วมลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี การฉุด ไรซ์ ซึ่งได้ประเดิมสนามให้ เวสต์แฮม ตั้งแต่อายุ 18 ปีนั้น เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องทุ่มเงินจ่ายไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,247 ล้านบาท)  จึงจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญากับเขา
ถึงขณะนี้ ไรซ์ ลงสนามให้ทีม ขุนค้อน ไปแล้ว 155 นัด และยิงได้สองประตูในถ้วยยุโรปซีซั่นนี้ แต่เป็นที่มั่นใจกันว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายไปร่วมทีมที่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก โดยซีซั่นก่อน เดอะ แฮมเมอร์ส พลาดการคว้าโควต้าท๊อปโฟร์ไปอย่างหวิดหวิดเนื่องจากจบอันดับหกของตาราง มีแต้มน้อยกว่า เชลซี ทีมอันดับสี่แค่สองแต้มเท่านั้น

อัพเดทเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai