[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นายกฯ โปแลนด์เผย ยูเครนยิงสกัดขีปนาวุธรัสเซีย ทำมิสไซล์ตกในฟาร์มชายแดน  VIEW : 168    
โดย นาย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:42:55   

นายกฯ โปแลนด์เผย มิสไซล์ 2 ลูกที่ตกบริเวณชายแดนของพวกเขาจนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ น่าจะเป็นผลจากการที่ยูเครนยิงมิสไซล์สกัดขีปนาวุธของรัสเซีย และไม่มีฝ่ายใดตั้งใจทำ

สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า นายกรัฐมนตรี มาเทอุช โมราเวียสกี แห่งประเทศโปแลนด์ กล่าวในวันพุธที่ 16 พ.ย. 2565 ว่า เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นบริเวณชายแดนของประเทศซึ่งเชื่อมต่อกับยูเครนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ น่าจะเป็นผลมาจาก ระบบป้องกันการโจมตีทางอากาศของยูเครนยิงสกัดขีปนาวุธของรัสเซีย โดยไม่ได้เป็นความตั้งใจของฝ่ายใด

“วัตถุที่เจ้าหน้าที่ของเราเก็บรวบรวมมาและที่ได้รับจากชาติพันธมิตร ชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เหตุระเบิดในเมือง พเชวอดูฟ (Przewodów) ทางตะวันออกของโปแลนด์ มีสาเหตุจากการยิงสกัด (ของยูเครน) และมิสไซล์รัสเซียที่ถูกทำลาย” นายโมราเวียสกีระบุบนทวิตเตอร์ “กองทัพยูเครนที่กำลังตอบโต้การโจมตีอย่างหนักของรัสเซีย ยิงมิสไซล์ของตัวเองออกมาเมื่อวานนี้ เพื่อสกัดมิสไซล์ของรัสเซีย มีข้อบ่งชี้หลายอย่างที่ระบุว่า หนึ่งในมิสไซล์เหล่านั้นตกในดินแดนโปแลนด์ โดยไม่ใช่ความตั้งใจของฝ่ายใด” https://bit.ly/3EgTpuk





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai