[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ทิพานัน” ป้อง “บิ๊กตู่” ซัดเพื่อไทยเชิดชู “ทักษิณ” จวกแรง นายกฯ โกงชาติ  VIEW : 178    
โดย มาย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:45:50   

ทิพานัน” โว คนตื่นตัวรัฐบาล “บิ๊กตู่” เป็นเจ้าภาพประชุม APEC 2022 โชว์ศักยภาพไทยพัฒนาเศรษฐกิจ BCG โต้เพื่อไทยชู “ทักษิณ” เคยทำสำเร็จ จวกแรง ยกย่องนายกฯ ที่โกงชาติ เชิดชูคนหนีคดีทุจริต

วันที่ 16 พ.ย. 2565 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชนและช่องทางสื่อสารในสังคมออนไลน์ มีผู้ให้ความสนใจและตื่นตัวในการเป็นเจ้าภาพที่ดีต้อนรับการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ เอเปก 2022 (APEC 2022) ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประโยชน์ที่จะได้รับจากการนำเสนอประเทศไทยในมิติต่างๆ รวมถึง เป้าหมายกรุงเทพฯ ว่าด้วยเศรษฐกิจ BCG เพื่อให้เอเปกมีทิศทางการทำงานที่ชัดเจน สร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่สมดุลและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระยะยาว

สำหรับโมเดลเศรษฐกิจ BCG ที่รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เร่งผลักดันและส่งเสริม ได้รับความสนใจจากนานาชาติ โดยเฉพาะศักยภาพทางด้านการออกแบบสินค้าเชิงสร้างสรรค์จากวัสดุเหลือใช้ในภาคอุตสาหกรรม การสร้างระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ที่หลายผลิตภัณฑ์ของไทยได้มาตรฐานสากลและวางจำหน่ายในยุโรปบางประเทศแล้ว ทำให้เกิดการจ้างงาน การกระจายรายได้ในชุมชนถึงรากหญ้า https://bit.ly/3GryZ4n





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai