[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผัวติดยาเหล้า บังคับเมียซื้อไม่ได้ก็ทุบตี สุดทนคว้าอีโต้สับคอดับสยอง  VIEW : 177    
โดย DM.K9

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:46:53   

สาวเมืองพล เจอผัวติดยาบ้า ติดเหล้า บังคับให้ไปซื้อทุกวัน ไม่ได้ดั่งใจทุบตี หมดความอดทนคว้าอีโต้สับคอดับสยองคากระท่อม ยันไม่เจตนาฆ่าแต่หลับหูหลับตาฟันโดน ให้การภาคเสธ ก่อนได้ประกันตัวออกไป

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุกระท่อมนา จุดเกิดเหตุภรรยาฆ่าสามีตัวเองตาย ซึ่งเป็นกระท่อมนา ทางทิศใต้ของบ้านหนองหญ้าปล้อง ม.12 ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งพบผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหญ้าปล้อง และญาติพี่น้องของคนตายกำลังช่วยกันเก็บสิ่งของและทำความสะอาดจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกระท่อมนา สร้างอยู่ริมน้ำ มีขวดสุรา 40 ดีกรีที่ดื่มหมดแล้ว 1 ขวด อีก 1 ขวดยังหลงเหลือเพียงเล็กน้อย และมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นไม้ และชุดเครื่องเสียงตั้งอยู่พร้อมลำโพง และไมโครโฟน ที่เปื้อนคราบเลือด

นางดาหวัน ปานาราช อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหญ้าปล้อง เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงประมาณตี 1 หลานชายที่เป็นตำรวจสายตรวจที่สภ.พลโทรศัพท์มาแจ้งว่า นางเขียว หรือนางทัศนีย์ พัฒน์เพ็ง อายุ 51 ปี โทรมาบอกว่า ฆ่าผัวแล้วที่ทุ่งนา จึงอยากให้ไปตรวจสอบ จึงรีบไปหาญาติพี่น้องนางเขียวที่บ้านหนองแวงโสกพระ ม. 1 และแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบ พร้อมแจ้งตำรวจสภ.พลมาตรวจที่เกิดเหตุ https://bit.ly/3GryZ4n





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai