[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดช็อตขอแต่งงาน "แดน-แพทตี้" ไม่เหมือนใคร พร้อมคำสัญญาที่ทำเอาน้ำตาคลอ  VIEW : 178    
โดย เซฮาย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 00:04:23   

ทำเอาแฟนๆ ต่างร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับคู่รักมาราธอน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับแฟนสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีด้วยการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ล่าสุด แดน-แพทตี้ ก็ได้เปิดคลิปโมเมนต์แห่งความประทับใจผ่านทางช่องยูทูป DanPattie ในวินาทีสำคัญที่คุกเข่าขอแต่งงานขณะที่ได้ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันที่วัดป่าภูทับเบิก พร้อมกับเผยคำพูดจาก แดน วรเวช ที่ แพทตี้ ฟังแล้วต้องน้ำตาคลอในทันที

แดน : "ที่รัก แต่งงานกับพี่นะครับ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดในชีวิต พี่รักหนูนะ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุด และเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิตเลยนะครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด"

แพทตี้ : "ขอบคุณนะคะ"

แดน : "ครับ พี่รักหนูนะ พี่อยากจับมือหนูมาก แต่ว่าอยู่ในวัดไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม พี่ไม่มีแหวนเม็ดเป้งๆ ใหญ่ๆ ไม่เป็นไรเนอะ"

แพทตี้ : "ไม่เป็นไร แค่นี้ก็โอเคแล้ว"

จากนั้น แดน วรเวช ก็หยิบเพชรเม็ดใหญ่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์อีกครั้ง พร้อมกับบอกเหตุผลว่า

แดน : "อยากให้ตัวดีไซน์แหวนเอง เพราะต้องใส่ติดตัวไปตลอด เลยตัดสินใจเอามาให้แต่หัวแหวนก่อน ทำไมตาหนูดูมีประกายกว่าเมื่อกี้ ไหนบอกไม่เป็นอะไรไง"

แพทตี้ : "(ยิ้ม) หู้ย ตัว ขอบคุณนะคะ ตัวจะให้เค้าเลือกในแบบที่เค้าอยากใส่เหรอ (ยิ้ม)"

แดน : "พี่รักหนูนะครับ"

แพทตี้ : "เค้าก็รักตัวนะ ขอบคุณนะคะที่รัก"

แดน : "ครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดเลย หนูจะแฮปปี้และมีความสุขตลอดไป ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จะไม่เหงา หนูหันซ้ายเจอพี่ หันขวาเจอพี่ หนูเหนื่อยหรืออะไรก็ตาม มาพิงพี่ได้เลย หนูมาซบพี่ได้ตลอด มีอะไรหนูต้องบอกพี่ รู้หรือเปล่า ห้ามเก็บเอาไว้คนเดียวนะ เพราะหนูกำลังจะมีพี่อยู่ในชีวิตแล้ว หนูจะไม่มีทางเหงาอีกต่อไป พี่รักหนูมากๆ เลย ไม่ต้องเกรงใจอะไรพี่ทั้งนั้น ต่อจากนี้ไป จำไว้นะ พี่จะดูแลหนูตลอดไป

อ่านเพิ่มเติม คลิก





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai