[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กูรูชี้ชัด "เดอ บรอยน์" เล่นกองหน้าได้ดีกว่าหนึ่งในแนวรุก "ลิเวอร์พูล"  VIEW : 419    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 185.65.206.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 16:15:26   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

กูรูลูกหนัง เชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ เล่นตำแหน่งกองหน้าได้ดีกว่าหนึ่งในแนวรุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และมั่นใจว่าเดอะค็อปเห็นด้วยกับเรื่องนี้


วันที่ 7 ม.ค. 63 อาเดรียน เดอร์แฮม นักข่าวและนักจัดรายการวิทยุของ talkSPORT ระบุ เควิน เดอ บรอยน์ สตาร์ดังทีมชาติเบลเยียมของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นตำแหน่งหมายเลข 9 ได้ดีกว่า โรแบร์โต เฟอร์มิโน ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอปัญหามีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องส่ง เดอ บรอยน์ ซึ่งเป็นกองกลาง ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่บุกไปชนะ เชลซี 3-0 ซึ่ง เดอ บรอยน์ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมนั้น ด้วยการเล่นในบทบาท false nine หรือ กองหน้าตัวหลอก นั่นเอง ซึ่ง เดอร์แฮม มองว่า เดอ บรอยน์ ทำหน้าที่นี้ได้ดีกว่า โรแบร์โต เฟอร์มิโน ของลิเวอร์พูล
เดอร์แฮม กล่าวว่า “เควิน เดอ บรอยน์ เล่นตำแหน่งเบอร์ 9 ได้ดีกว่า โรแบร์โต เฟอร์มิโน นะ ผมคิดว่าทุกคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าแม้แต่แฟนบอลของลิเวอร์พูลเองก็ต้องยอมรับ หากไม่มัวเมากับทีมของตัวเขาเองจนเกินไป และผมคิดว่าเป็นจังหวะดีที่จะบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปเรอัล มาดริด รอดูได้เลย”

ติดตามข่าวสาร อัพเดทเรื่องฟุตบอล สโมสรแมนเซสเตอร์ ซิตี้





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai