[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พิษโควิด-19 ยูฟ่าให้ "เชลซี" ไปเยือน "แอต.มาดริด" ที่โรมาเนีย ชปล. 16 ทีม  VIEW : 371    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.76.154.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 20:02:45   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ยูฟ่า ยืนยันให้ เชลซี ไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่โรมาเนียในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แทนที่จะเป็นสเปน เนื่องจากข้อจำกัดตามมาตรการโควิด-19


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงลาลีกา สเปน จะเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ จะย้ายจากสนามว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน รังเหย้าของ "ตราหมี" ในกรุงมาดริด ไปแข่งขันกันที่สนามอารีนา เนชันนาลา ในกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนียแทน
สาเหตุเนื่องจากสเปนได้ออกมาตรการจำกัดการเดินทางจากอังกฤษเข้าสู่ประเทศ เพื่อควบคุมโรคโควิด-19 ซึ่งเมืองผู้ดีในเวลานี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โดยผ่านการเห็นชอบจากทั้ง 2 สโมสร รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลโรมาเนียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ก่อนหน้านี้ เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกของ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะออกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก (16 กุมภาพันธ์) และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (23 กุมภาพันธ์) ก็ถูกย้ายสังเวียนไปฟาดแข้งที่สนามปุสกัส อารีนา ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการีทั้ง 2 คู่ เนื่องจากประเทศเยอรมนีก็มีมาตรการจำกัดการเดินทางจากอังกฤษเข้าสู่ประเทศเช่นกัน

รู้เรื่องราวข่าวสารในวงการฟุตบอล





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai