[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ปิร์โล" ไม่หวั่นโดนปลด แม้ ยูเวนตุส ร่วง ชปล. รอบ 16 ทีมเหมือน "ซาร์รี"  VIEW : 391    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.224.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:29:41   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อันเดรีย ปิร์โล ไม่กังวลว่าจะถูกปลด แม้พา ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เช่นเดียวกับ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนก่อน

วันที่ 10 มี.ค. 64 ควันหลงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ซึ่ง ยูเวนตุส เปิดบ้านชนะ ปอร์โต 2-1 ในเวลาปกติ 90 นาที ทำให้รวมผล 2 นัดเสมอ 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษ ก่อนจบลงด้วยสกอร์รวม 4-4 แต่ "ม้าลาย" ต้องตกรอบนี้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน เนื่องจาก ปอร์โต ยิงประตูมากกว่าในการเล่นเป็นทีมเยือน
หลังจบเกม อันเดรีย ปิร์โล ถูกสื่อถามถึงเรื่องอนาคต หลังจากไม่สามารถพา ยูเวนยตุส ไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมได้เช่นเดียวกับ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนก่อนที่ตกรอบนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนโดนปลด ส่วนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ต้องลุ้นเหนื่อยกับการป้องกันแชมป์ เนื่องจากตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 10 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ผิดกับ ซาร์รี ที่ยังทำทีมได้แชมป์ลีก
อย่างไรก็ตาม ปิร์โล ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไม ซาร์รี จึงโดนปลด ส่วนผมเป็นโค้ชของ ยูเวนตุส ที่ถูกดึงเข้ามาเพื่อโครงการพัฒนาสโมสรในช่วงเวลาหลายปีนับจากนี้ ดังนั้นผมจึงไม่กังวล แน่นอนว่าผมไม่มีความสุขกับการทำงานตลอดสัปดาห์โดยที่ไม่ได้ลงเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเราอยากอยู่ในรายการนี้ต่อไปมากกว่า แต่ตอนนี้เราต้องกลับมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการฝึกซ้อม ในขณะที่ฤดูกาลนี้เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว"

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล สด ใหม่ ทุกวัน





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai