[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“พอล สโคลส์” หนุน “เฮนเดอร์สัน” ยึดมือหนึ่งแมนยูฯ  VIEW : 443    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 3.35.238.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:56:42   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ตำนานปิศาจแดงเลือกข้างแล้ว ประกาศหนุน “ดีน เฮนเดอร์สัน” ให้เทคโอเวอร์ตำแหน่งจอมหนึบมือหนึ่งของปิศาจแดง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะหลัง

สำหรับ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้รับโอกาสลงสนามเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา ต้องบินด่วนกลับบ้านเกิดเพื่อให้กำลังใจภรรยาคลอดลูก โดยใน 7 นัดล่าสุดเก็บคลีนชีตไปได้ถึง 6 นัด
กระทั่งล่าสุด พอล สโคลส์ เปิดใจผ่านรายการของ BT Sport ชื่นชมผลงานของจอมหนึบรุ่นน้องชาวอังกฤษ พร้อมเชื่อว่า เฮนเดอร์สัน ได้ขึ้นมาครองตำแหน่งมือหนึ่งของปิศาจแดงเรียบร้อยแล้ว “ผมคิดว่า เฮนเดอร์สัน คว้ามันมาได้แล้ว (ตำแหน่งมือหนึ่ง) จากผลงานการเล่นที่ผ่านมา ส่วน ดาบิด (เด เคอา) โชคดีมากที่ยังรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้ก่อนหน้านี้ หลังจากความผิดพลาดในเกมกับเอฟเวอร์ตัน มันไม่ใช่การคอยจ้องจับผิดนะ แต่ผมแค่รู้สึกมั่นใจในทีมมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อ เฮนเดอร์สัน อยู่ในสนาม และเขาก็ดูผ่อนคลายกว่าเดิมเล็กน้อย”
“ดาบิด คือผู้รักษาประตูที่น่าทึ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็ยังคงเป็นอยู่แบบนั้นต่อไป ถ้า เฮนเดอร์สัน ไม่ได้รับโอกาส แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ เฮนเดอร์สัน จะมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น ผมคิดว่าเขาจะครองมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษได้เช่นกัน หากยังรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป” สโคลส์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวสารแวดวงฟุตบอล ผลบอลสด





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai