[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาร์ม่าลุ้นหนัก โครโตเน่ บุกซัดกันแหลกทำมีสิทธิ์ตกชั้นสูงลิ่ว  VIEW : 357    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 3.35.238.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 16:31:08   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ปาร์ม่า สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมากหลังปราชัยให้บ๊วยอย่าง โครโตเน่ 3-4 ในขณะที่มีเกมในมืออีกเพียง 5 นัดเท่านั้น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ปาร์ม่า ดิ้นรนหนีตกชั้น เปิด
เปิดฉากเกมครึ่งแรก ในนาทีที่ 14 ทีมเยือน โครโตเน่บุกนำก่อน 1-0 จากบอลของ อดัม อูนาส โยนลูกเตะมุมทางซ้าย บอลลอยมาในเขตโทษ 6 หลา และเป็น ลิซานโดร มากัลลาน แนวรับดันมาโหม่งเต็มหัวเข้าประตู จากนั้นนาทีที่ 29 ปาร์ม่าตีคืน 1-1 จากจังหวะของ อันเดรียส คอร์เนลิอุส โฉบมารับบอลริมสนามทางซ้าย ครอสบอลเข้าเขตโทษ 6 หลา แอร์นานี่ ปรี่มาโหม่งส่งบอลซุกตาข่าย แต่แล้วนาทีที่ 42 โครโตเน่ ได้ประตูที่สองนำห่าง 2-1 จากจังหวะที่ อดัม อูนาส กระชากบอลลุยมาแตะเข้าเขตโทษด้านขวา ปาดมาหน้าประตู ซิมี่ มาแปะโล่งโจ้งคนเดียวเข้าประตูไป ถัดมานาทีที่ 45+1 โครโตเน่ทิ้งห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ อดัม อูนาส ลากบอลมาถึงวงกลมกรอบเขตโทษ ก่อนวางเท้าซัดเรียดผ่านมือ ซิโมเน่ โคลอมบิ นายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปอีกเม็ด หมดครึ่งแรก โครโตเน่ บุกนำถึง ปาร์ม่า 3-1
กลับมาต่อครึ่งหลัง ปาร์ม่าไม่ถอดใจนาทีที่ 49 ไล่ตีตื้นมาเป็น 3-2 จากบอลของ อันเดรียส คอร์เนลิอุส เทคตัวโหม่งบอลเปิดจากแดนหลัง ชงให้ แชร์วินโญ่ วิ่งมากระหน่ำบอลยัดเสาแรกด้านซ้าย ต่อมานาทีที่ 54 ปาร์ม่าไล่ตีเสมอ 3-3 จนได้ จากจังหวะของ วาเลนติน มิไฮล่า เก็บตกบอลสกัดของผู้เล่นทีมเยือนในเขตโทษ ก่อนยิงส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างแม่นยำ ดีใจได้ไม่นานทีมเยือนนำอีกครั้ง สกอร์ 4-3 นาทีที่ 69 ยอร์ดาน โอโซริโอ แข้งสำรองเจ้าบ้านทำฟาวล์ในเขตโทษ เชิ้ตดำฟังสัญญาณวีเออาร์ชี้จุดโทษให้ โครโตเน่ และเป็น ซิมี่ หัวหอกทีมเยือนยิงบอลเล่นทางเข้าประตู จบเกม ปาร์ม่า แพ้ โครโตเน่ 3-4 โดยตอนนี้ "จัลโล่บลู" มีคะแนนห่างพื้นที่ปลอดภัย 11 แต้ม พวกเขาต้องลุ้นให้ เบเนเวนโต้-โตริโน่ ไม่ชนะเพื่อให้แต้มยังไม่ขาดเกินไปในขณะที่มีเกมในมืออีกเพียง 5 นัดเท่านั้น
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
ปาร์ม่า : ซิโมเน่ โคลอมบิ (GK), มักซิม บูซี่, ดาน ดิแร็กซ์, มัตเตีย บานี่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า, แอร์นานี่, กาสตอน บรัคแมน, จัสมิน คูร์ติช, เดนนิส แมน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, วาเลนติน มิไฮล่า
โครโตเน่ : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK), กอฟฟี่ ฌีฌี, ลิซานโดร มากัลลาน, วลาดิเมียร์ โกเลมิค, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, จูเนียร์ เมสเซียส, ลูกา ชิการินี, นิโกโล่ ซาเนลลาโต้, อาร์คาดิอุซ เรซ่า, อดัม อูนาส, ซิมี่

รวบรวมข่าวสาร อัพเดทข่าวใหม่ วงการฟุตบอล





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai