[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
คลังปัญญา

Contact

ติดต่อ กศน.ตำบล

กศน.ตำบลตูม

กศน.ตำบลเสื่องข้าว

กศน.เทศบาลตำบลศรีรัตนะ

กศน.ตำบลสะพุง

กศน.ตำบลศรีโนนงาม

กศน.ตำบลสระเยาว์

กศน.ตำบลพิงพวย

กศน.ตำบลศรีแก้ว

ห้องสมุดประชาชนอำเภอศรีรัตนะ

 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โครเอเชีย วีซ่า หนึ่งในประเทศที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก  VIEW : 57    
โดย ไกด์โครแอต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.8.25.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 07:13:49   

ดินแดนพระจันทร์เสี้ยวแห่งยุโรป โครเอเชีย วีซ่า น่าเที่ยวตลอดทั้งปี

โครเอเชีย วีซ่า ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของน้ำทะเลสีฟ้าใส ทอดยาวเหนือจรดใต้ราวกับภาพวาดของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพราะมีภูมิประเทศหลากหลายแบบ ให้อารมณ์ยุโรปเก่าแก่แบบคลาสิค เพราะมีภูมิประเทศหลากหลายแบบ มีเมืองสวยอยู่มากมายไม่แพ้ประเทศอื่นในยุโรป

เที่ยวโครเอเชีย แสนสวยด้วยธรรมชาติที่ยากจะลืม และมีประวัติศาสตร์ที่ยืนยาวและซับซ้อน ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงามมีน้ำทะเลสีครามที่ใส่แจ๋ว เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในขณะที่เมืองดูโบฟ์นิก ซึ่งเป็นมรดกโลก นำเสนอสถาปัตยกรรมที่งดงามและถนนเลียบฝั่งที่อบอุ่น สำหรับคนรักในกิน พบกับเรื่องราว วัฒนธรรม และรสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร และมันยืนยันว่าโครเอเชียน่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเที่ยวอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต

ประเทศโครเอเชีย โครเอเชียเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลาง และมีชายฝั่งที่ยาวหลากหลายติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศนี้เริ่มได้รับความนิยมในฐานะเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ไม่เพียงเพราะธรรมชาติและวัฒนธรรมที่งดงาม แต่ยังมีเมืองเก่าที่สวยงาม เช่น ดูโบฟ์นิก และ ซาเกร็บ

ทีมฟุตบอลโครเอเชีย โครเอเชียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสามารถในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ถ้าคุณเป็นแฟนบอล อย่าลืมตามติดผลการแข่งขันของทีมชาติโครเอเชีย หรือแม้แต่การไปชมการแข่งขันที่สนามฟุตบอลในโครเอเชีย ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าทดลอง

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของโครเอเชียมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ด้วยน้ำทะเลสีครามที่ใส่แจ๋ว และหาดทรายที่ขาวเป็นสีเงิน นอกจากนั้นยังมีหมู่เกาะสวย ๆ เช่น หมู่เกาะเอลาฟิตีซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว

เห็ดทรัฟเฟิล โครเอเชียเป็นที่มาของเห็ดทรัฟเฟิลที่มีคุณภาพ คือ ส่วนประกอบที่สำคัญในอาหารที่หรูหรา ถ้าคุณเป็นคนรักในการกิน ไม่ควรพลาดที่จะลองรสชาติของเห็ดทรัฟเฟิลในร้านอาหารท้องถิ่น

คลิกเพื่อเลือกหัวข้อ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง จากบทความที่เป็นประโยชน์