[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
คลังปัญญา

Contact

ติดต่อ กศน.ตำบล

กศน.ตำบลตูม

กศน.ตำบลเสื่องข้าว

กศน.เทศบาลตำบลศรีรัตนะ

กศน.ตำบลสะพุง

กศน.ตำบลศรีโนนงาม

กศน.ตำบลสระเยาว์

กศน.ตำบลพิงพวย

กศน.ตำบลศรีแก้ว

ห้องสมุดประชาชนอำเภอศรีรัตนะ

 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แสตมป์ต่างประเทศ เก่า การสะสมแสตมป์เป็นที่นิยมในหลายส่วนของโลก  VIEW : 71    
โดย stamp thai town

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.84.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:30:17   

แสตมป์ เป็นสื่อที่สะท้อนวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ หรือเหตุการณ์สำคัญของแต่ละประเทศ

แสตมป์ต่างประเทศ เก่า การผลิตแสตมป์มักจะมีเหตุผลหรือวัตถุประสงค์ เช่น เพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์หรือครบรอบสำคัญ, การโปรโมตท่องเที่ยว, หรือเพื่อเป็นการศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งมีชีวิต รวบรวมแสตมป์ที่มีความสนใจและความหมายสำหรับผู้สะสม ซึ่งมีคนหลายคนทั่วโลกที่มีงานอดิเรกนี้ มาแล้วเป็นเวลายาวนาน มาทำความรู้จักกับความหมายของคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับการสะสมแสตมป์กัน

สะสมแสตมป์ การสะสมแสตมป์คือการรวบรวมแสตมป์ตามความสนใจ ซึ่งผู้สะสมสามารถเลือกจากหลากหลายประเภทและชนิดของแสตมป์ เช่น ตามประเทศ, ตามหัวข้อ, หรือตามช่วงเวลาที่ออกแบบ

นักสะสมแสตมป์ นักสะสมแสตมป์คือบุคคลที่มีความสนใจและมุ่งมั่นในการรวบรวมแสตมป์ การสะสมแสตมป์สามารถเป็นงานอดิเรก หรือเป็นอาชีพเต็มเวลา

แสตมป์หายาก ทั่วโลกแสตมป์บางตัวมีความหายากและมีค่าในตลาดการเก็บรวบรวม เนื่องจากมีจำนวนจำกัด มีประวัติและความหมายที่เฉพาะเจาะจง หรือเป็นแสตมป์ที่ถูกผลิตขึ้นในช่วงเวลาพิเศษ

แสตมป์ไทย แสตมป์ไทยมีความหลากหลายและสะท้อนถึงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และเอกลักษณ์ของประเทศไทย เริ่มต้นจากสมัยรัชกาลที่ 5 และยังคงมีการผลิตออกมาจนถึงปัจจุบัน

อุปกรณ์สะสมแสตมป์ การสะสมแสตมป์ต้องการอุปกรณ์เฉพาะ เช่น หนังสือแสตมป์, หินยาเสพติด, และแว่นขยาย เพื่อช่วยในการดูแล, แสดง, และเก็บรักษาแสตมป์ให้ยาวนาน

คลิกเพื่อเลือกหัวข้อ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง จากบทความที่เป็นประโยชน์