[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พี่เขยสุดทน น้องเมียขี้เหล้า-เมาหาเรื่อง คว้าหม้ออบวุ้นเส้นฟาดหัวดับ  VIEW : 142    
โดย DM.K9

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:54:25   

สุดทนน้องเมียขี้เหล้า-เมาชอบหาเรื่อง พี่เขยคว้าหม้อฯฟาดหัวสั่งสอน สิ้นฤทธิ์เดินกลับบ้านนั่งหลับคาบันได ผ่านไป 1 วันเต็มๆ แม่ผิดสังเกตเข้าไปปลุก-สรุปดับ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 พ.ย.65 ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุมีคนถูกตีเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนหมู่บ้านชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และกู้ภัยสว่างสรรเพชญ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพใส่เสื้อสีดำ  นุ่งกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกชกเข้าที่ใบหน้า เบ้าตาซ้ายจนเขียวซ้ำ พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณหลังศีรษะจนแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วกว่า 14 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวิทย์ แก้วศิรัตน์ อายุ 46 ปี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดที่พื้นหน้าบ้านและภายในบ้านรวมทั้งห้องน้ำอีกจำนวนมาก ที่ห้องครัวพบหม้ออบวุ้นเส้น 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชานนท์ กลิ่นอุบล อายุ 42 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยผู้ตาย ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ชะอำ https://bit.ly/3ENd5rj