[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าววันนี้  VIEW : 138    
โดย ประยุติ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:59:17   

สาว 17 คบกับแฟน 3 เดือน ตั้งท้อง แต่หมอบอกอายุครรภ์ 8 เดือน สลด ที่แท้ถูกญาติข่มขืน

สาว 17 คบกับแฟน 3 เดือน ตั้งท้อง แต่หมอบอกอายุครรภ์ 8 เดือน สลด ที่แท้ถูกญาติข่มขืนหลายครั้ง ครอบครัวทำใจเลี้ยงไม่ได้ ยกให้สถานสงเคราะห์

(16 พ.ย.65) พ่ออายุ 42 ปี และแม่อายุ 33 ปี ผู้ปกครองของเด็กสาวอายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 2 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ชาว อ.สิเกา จ.ตรัง ร้องเรียนว่า ลูกสาวถูก ชายอายุประมาณ 52 ปี ซึ่งเป็นญาติห่างๆกัน และบ้านอยู่ละแวกใกล้กัน บุกเข้าข่มขืนลูกสาว ถึง 2 ครั้ง ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้ลูกสาวตั้งท้อง 8 เดือน เหตุเกิดขนำภายในสวนปาล์มน้ำมัน

โดยลูกสาววัย 17 ปี เพิ่งคลอดลูกคนดังกล่าวออกมาเมื่อ 15 พ.ย. เป็นทารกเพศชาย น้ำหนักแรกเกิดประมาณ 2 กิโลกรัม ร่างกายและสุขภาพแข็งแรงดี ก่อนที่จะพบกับพ่อแม่ และญาติพี่น้องของผู้เสียหายคอยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง และต่างรับไม่ได้เมื่อเพิ่งจะรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กสาวผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมาที่บ้านบ่อยเกือบจะทุกวัน เนื่องจากสนิทกับพ่อ และก่อนจะเกิดเหตุช่วงกลางคืน มักจะขับรถจักรยานยนต์มาวนเวียนอยู่รอบขนำบ่อยครั้ง โดยในวันเกิดเหตุช่วงเดือนมีนาคม 2565 เวลาประมาณ 01.00 น. พ่อกับแม่ออกไปกรีดยางพารา ตนเองนอนอยู่ในขนำเพียงคนเดียว ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูบุกเข้ามาข่มขืน ก่อนจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร หากบอกพ่อแม่หรือใครรู้จะฆ่าให้ตาย ถัดมา 3 วัน ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาข่มขืนอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 หลังจากนั้นทำให้ตนเกิดความกลัวจึงเก็บไว้เป็นความลับ ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ กลัวว่าพ่อกับแม่จะตี

พ่อของผู้เสียหาย เผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 พ.ย.) ลูกสาวรู้สึกว่าร่างกายผิดปกติ จึงได้ไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจเอง ผลปรากฏว่าตั้งท้อง จึงทำให้ลูกสาวและตนคิดว่าน่าจะตั้งท้องกับแฟน ที่คบหากันได้แค่เพียง 3 เดือน ลูกสาวจึงบอกให้ทางบ้านรับรู้ว่าตั้งครรภ์ โดยที่ทุกคนยังคิดว่าตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม กระทั่งเมื่อวานนี้ 14 พ.ย. 65 พ่อกับแม่ได้พาลูกสาวไปตรวจที่คลินิก และทำการอัลตราซาวด์ โดยที่แพทย์ระบุว่าอายุครรภ์ 8 เดือน จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เพิ่งจะคบกับแฟนหนุ่มได้เพียงแค่ 3 เดือน แต่ลูกสาวกลับตั้งท้อง 8 เดือนมาแล้ว ก่อนจะเค้นถามลูกสาวว่าท้องกับใคร ก่อนที่ลูกสาวจะยอมรับว่า เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ได้ถูกญาติบุกเข้าข่มขืน จนช่วงเช้าของวันที่ 15 พ.ย. ลูกสาวปวดท้องคลอด จึงนำมาโรงพยาบาลและคลอดเด็กออกมาในเวลาประมาณ 9 โมงเช้า
 

อ่านเพิ่มเติมคลิกhttps://shorturl.asia/9TVwj