[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 145    
โดย ประวิต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:17:28   

สลด ไฟไหม้บ้าน พ่อแม่ลูก 3 ศพ กอดกันเสียชีวิตในห้องน้ำ แมว-หมา ตายอีก 12 ตัว

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านกลางดึก พบ พ่อแม่ และลูก 1 ขวบ กอดกันเสียชีวิตในห้องน้ำ แมว-หมา ถูกไฟคลอกตายอีก 12 ตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.45 น. ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำใกล้เคียง และรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลธัญบุรี รถน้ำ จำนวน 3 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ประกอบกิจการรับซ่อมแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งมีอุปกรณ์วางอยู่เต็มบ้าน พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงพร้อมกับเสียงระเบิดที่ดังขึ้น เจ้าหน้าที่จึงระดมเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

จากการตรวจในเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ลักษณะคล้ายนอนกอดกันอยู่ภายในห้องน้ำ ทราบชื่อ นายสิงห์คนอง อายุ 43 ปี, นางละออง อายุ 40 ปี และ ลูกชายอายุ 1 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน นอกจากนี้ ยังพบแมวถูกไฟคลอก 11 ตัว และสุนัขอีก 1 ตัว

นายจรัญ สุทธิสนธิ์ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลธัญบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ตอนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงนั้นไม่สามารถเข้าไปด้านในได้เนื่องจากประตูเหล็กได้พังลงมาปิดทางไว้ จึงได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดแล้วนำเหล็กออก ก่อนที่จะสามารถดับไฟได้

จากนั้นได้เข้าไปสำรวจด้านในตัวบ้าน พบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย นอนกอดกันอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งทั้งสามรายไม่ได้ถูกไฟไหม้แต่อย่างใด แต่เสียชีวิตเนื่องจากการสูดดมควันเข้าไป โดยเพลิงไหม้จากด้านนอกเข้าไปด้านใน เพราะเนื่องจากว่าสภาพบ้านด้านนอกถูกไหม้เสียหายเยอะ ส่วนในตัวบ้านด้านในยังสภาพดีกว่าด้านนอก

อ่านเพิ่มเติมคลิก