[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรื่องจบแล้ว! รักสามเส้า หลังผัวโพสต์แฉ ผู้ใหญ่บ้านสาว คบชู้กับหนุ่มผู้ช่วย  VIEW : 168    
โดย obito

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:38:59   

จากกรณีที่ นายโต (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี โพสต์ข้อความในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง ของชาว จ.เลย ระบุว่า ภรรยาที่เป็นผู้ใหญ่บ้านหญิง แอบคบชู้กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยโพสต์ข้อความสุดแมน ระบุว่า

"ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของผมทราบว่า ผมได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน" จนมีการแชร์ออกไปและคอมเมนต์อย่างร้อนแรงตามมา

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองเลย พบ ผู้ใหญ่บ้านหญิง และ หนุ่มผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าพบนายณฐพล วิถี นายอำเภอเมืองเลย เพื่อชี้แจงกรณีที่มีข่าวเรื่องชู้สาว และทำรายงานเพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

นายแดง(นามสมมติ) ผช.ผญบ. เปิดเผยว่า ข่าวที่ออกไปนั้นไม่เป็นความจริง ตนเองกับ ผญบ. รู้จักกันที่มหาวิทยาลัย เรียนด้วยกัน รู้จักกันเป็นเพื่อน ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่สามีของ ผญบ. บอก โดยเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ตนเองได้ขับรถกลับบ้านตามปกติ โดยมี ผญบ. ขับตามมา จนสามีของ ผญบ. ขี่รถ จยย. ตามหา ตนเองกลัวจะมีเรื่องรีบขับรถหนี เพราะสามี ผญบ. เคยไปอาละวาดที่มหาวิทยาลัย จนกลัวว่าจะมีเรื่องกัน

ส่วนที่บอกว่าตนเองกับ ผญบ. มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีคลิปเสียงนั้น ยืนยัว่าไม่จริง ไม่เคยมีอะไรกัน ส่วนในคลิปเสียงที่ตนพูดยอมรับ เพราะเริ่มพูดคุยกันจนมีเรื่อง จึงยอมรับให้เรื่องจบไป และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ส่วนเรื่องที่นายโตโพสต์หมิ่นประมาทตนเองจนเสื่อมเสีย ถ้านายโตยอมจบก็จะไม่เอาเรื่อง

อ่านเพิ่มเติมคลิกhttps://shorturl.asia/Ot63m