[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตร.สกัดม็อบราษฎร มวลชนไม่พอใจ "ฉีดสี-สาดน้ำ"  VIEW : 161    
โดย แซ่บ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.198.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:45:27   

ตร.สกัดม็อบราษฎรยกเลิก 112 ไม่ให้เดินขบวนไปยื่นหนังสือถึงผู้นำ APEC จนต้องยืนอ่านแถลงการณ์ริมถนน มวลชนไม่พอใจระบายใส่ จนท. ทั้งด่า ฉีดสี สาดน้ำขว้างปาสิ่งของใส่ แล้วแยกย้ายกลับ

วันที่ 17 พ.ย. เมื่อเวลา 12.48 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มม็อบค้านเอเปก ที่สี่แยกอโศกมนตรี ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมนำโดย น.ส.ธนพร วิจันทร์ ประกาศเชิญชวนให้มวลชนขยับลงจากฟุตปาทใต้สะพานขึ้นสกายวอล์กบีทีเอส อโศก เพื่อตั้งขบวนบนถนนสุขุมวิท หวังจะเดินเท้าไปยังศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ตามที่ประกาศ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกให้ผู้ชุมนุมด้วยการเปิดพื้นที่ให้ 1 ช่องการจราจร บนถนนสุขุมวิท ให้ชุมนุมได้แต่ห้ามไม่ให้เคลื่อนขบวนไปต่อ โดยใช้กำลังควบคุมฝูงชนราว 1 กองร้อย พร้อมอาวุธครบมือ ตั้งแนวสกัดไว้ บริเวณสัญญาณไฟจราจร แยกอโศก และบริเวณรอบพื้นที่การชุมนุม ทำให้บรรยากาศเริ่มตึงเครียดต่อมา น.ส.ธนพร แกนนำกลุ่มพยายามใช้เครื่องขยายเสียง ประกาศชี้แจงว่า ขอให้มีการเปิดพื้นที่ให้ผ่านไป เพราะได้มีการตกลงกับตัวแทนเจ้าหน้าที่จัดการประชุมเอเปกในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วว่าจะให้เดินเข้าไปยื่นหนังสือได้บริเวณหน้าสถานที่จัดประชุม แต่ขณะนี้ติดขัดที่เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนไม่อนุญาตเวลา 13.25 น. ตำรวจใช้รถติดเครื่องขยายเสียงมาตั้งที่บริเวณสี่แยกอโศก แล้วประกาศแจ้งว่า การชุมนุมในครั้งนี้ไม่ชอบด้วยกฎหมาย และขอให้ยุติทันที ขณะที่มวลชนจำนวนหนึ่งที่ยืนอยู่ด้านหน้าติดกับแนวรับของเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเริ่มหมดความอดทนมีการใช้กำลังผลักดันโล่ของตำรวจ เพื่อที่จะเปิดทางให้สามารถเดินต่อไป บางรายนำสติกเกอร์ไปติดบนโล่ และแสดงออกเพื่อยั่วยุต่างๆ นานา

 

อ่านเพิ่มเติมคลิก