[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รวบว่าที่เจ้าบ่าว บุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท  VIEW : 144    
โดย มานี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.198.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:48:40   

คืบหน้าเหตุคนร้ายชิงทองห้างทองอุดมพร อ.แก่งหางแมว จันทบุรี ล่าสุดจับได้แล้วใช้เวลาเพียง 45 นาที โดยเป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่เตรียมจะเข้าพิธี 22 พ.ย. ด้าน ว่าที่เจ้าสาวช็อกไม่คิดว่าแฟนจะเงินช็อต

เมื่อเวลา 10.16 น. วันที่ 17 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองอุดมพร พื้นที่ เลขที่ 336 /6 หมู่ 1 ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ไปจำนวน 2 เส้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามไล่ล่า โดยเบื้องต้นทราบว่าคนร้าย เป็นชาย 1 ราย รูปร่างผอม ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยีนส์คุมเสื้อโปโลสีขาวดำ ใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์สี่ประตูสีเทา เป็นยานพาหนะในการหลบหนี

สอบถามนางสาวรติพร คำแก้ว อายุ 30 ปี พนักงานร้านทองที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ว่าผู้ก่อเหตุเคยมาดูลาดเลาแล้วเมื่อวานนี้หนึ่งครั้งลักษณะการแต่งตัวภูมิฐานดูดี ก่อนเกิดเหตุเข้ามาทำทีเป็นซื้อทองขอดูทองน้ำหนัก 2 บาท กด LINE ทำทีเลือกดู จากนั้นวิ่งหลบหนีไปทันทีพร้อมกับสร้อยคอทองคำ 2 บาทจำนวนสองเส้นจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถไล่ล่าและจับกุมตัวได้ภายในเวลา 45 นาที โดย ไล่กล้องวงจรปิดพร้อมกับหาข่าวจนสามารถติดตามรถของคนร้าย และเข้าชาร์จจับกุมตัวได้ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายวัชรินทร์ เสือคล้าย อายุ 30 ปี โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามคนร้ายทราบว่าหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถตระเวนไปทิ้งเสื้อที่ใช้ในก่อเหตุ และไปรับภรรยาพร้อมกับแม่ยาย จะออกไปซื้อของเพื่อที่จะเตรียมงานแต่ง

 

อ่านเพิ่มเติมคลิก