[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“อนันดา” ควง “ณัฐ” เผยงานวิวาห์ยากกว่าทำหนัง  VIEW : 194    
โดย 4

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:14:21   

เป็นคู่รักคู่หวาน เผยซีนคุกเข่าขอแต่งงานแบบสุดโรแมนติก พร้อมเป็นว่าที่เจ้าบ่าวสาวแล้ว เลยมาอัปเดต อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ควงคู่กันมารับรางวัล FRIENDS OF THE VOICE จาก เก๋-ชลลดา สิริสันต์ ในฐานะที่เป็นคนรักสัตว์และเป็นกระบอก เสียงเพื่อสัตว์จรจัด สัตว์ยากไร้

เลยถามเริ่มจาก ตอนนี้ได้ฤกษ์หรือยัง?

อนันดา “ก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ แต่ว่าก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่าปีหน้าจะมีวันเฉลิมฉลองของเราครับ ซึ่งรายละเอียดผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าจัดงานแบบนี้มันวุ่นวาย (หัวเราะ) เหนื่อยเหมือนกันนะ เริ่มเข้าใจคนอื่นแล้ว (ยิ้ม) เดี๋ยวพอเรามีดีเทลที่เป็นทางการแล้วจะบอกทีเดียวครับ ผมพูดอะไรไปตอนนี้เดี๋ยวก็มีเรื่องเปลี่ยน ดีเทลมันเยอะครับ เพิ่งจะรู้ว่ายากกว่าทำหนังอีก (หัวเราะ)”มีวางแผนอะไรไว้มั้ย?

อนันดา “รายละเอียดมันเยอะ งาน แขกแต่ละคนที่เราเชิญมาก็เป็นคนสำคัญ เป็นคนที่เรารักและอยากให้พื้นที่เค้ามากที่สุด แล้วก็เรื่องชุดเอย อะไรเอย”

ตามใจเจ้าสาวมั้ย?

ณัฐ “จริงๆงานเราเป็นการฉลองกันมากกว่า เราไม่ได้เป็นพิธี เรียกว่างานแต่ง ก็เหมือนเป็นงานเฉลิมฉลองทุกคนมาร่วมยินดีกัน มาสนุกกัน เรารู้สึกว่าเหมือนมากินข้าวร่วมกัน ให้รู้ว่าเราอยากอยู่ด้วยกันนะ ก็จะเป็นในทิศนั้นไม่ได้มีพิธีอะไร แต่หนูแบบกระแดะไง (หัวเราะ)”อนันดา พูดยิ้มๆ “เออรอคำนี้อยู่ ตอนแรกแบบมันจะเล่าต่อมั้ย ทำไมมันเรียบง่ายมากเลย แบบเราพูดถึงคนละงานอยู่ป่าววะเนี่ย”

ดีเทลงานใครเป็นคนเคาะ?

อนันดา “ก็ช่วยๆกัน แต่ของผมประมาณ 1% (หัวเราะ) อาจจะเป็นแบบวันนั้นเราต้องเสิร์ฟน้ำเหมือนกันนะ ช้อนส้อมเราต้องมีนะ”

ณัฐ “ไม่จริงเลย ขนาดแค่การ์ดเชิญกราฟิกทำมา 3 รอบแล้ว เราโอเค แต่เค้าไม่ให้ผ่านสักรอบ ดีเทลเยอะมาก”

อนันดา “พอถึงเวลาก็เยอะทั้งคู่ ตอนคุยกันแรกๆช่วงโควิดตอนนั้นเราใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่ที่ทะเลเราก็ทำงาน work from home เราก็คิดทุกอย่างเรียบง่าย แต่พอมันถึงเวลาแล้วก็มีความต้องการ เหมือนทำหนังเราก็มีดีเทลเยอะอยู่แล้ว ส่วนเค้าเป็นดีไซเนอร์ก็จะมีดีเทลเยอะ ผมก็จะไปเน้นเรื่องราวของวันนั้นว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไง เค้าก็จะดีเทลดอกไม้ทุกกลีบมันจะเป็นยังไง”

แสดงว่าพรีเซนเทชันต้องออกมาเหมือนหนังเลย?

ณัฐ พูดหัวเราะๆ “อย่าเพิ่งคาดหวังๆ”

อนันดาเสริม “อย่ากดดันๆ เดี๋ยวออกไปแล้วเค้าบอกกู๊ดไอเดียๆ รื้อทำใหม่ๆ คือรายละเอียดเราก็ค่อยๆทำไป ยังมีเวลาอยู่ก็ไม่อยากตัดสินใจทำทุกอย่างด้วยความกดดัน ยังอยากให้มันเป็นวันพิเศษวันนั้นของเราที่มันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดี เต็มไปด้วยความรัก ไม่อยากให้ไปถึงวันนั้นแล้วเหนื่อย ให้จบๆไปเถอะ อยากให้เป็นวันที่เหนื่อยก็ได้แต่อยากให้เป็นความทรงจำที่เต็มไปด้วยความรัก”

สถานที่เป็นทะเลมั้ย?

อนันดา “ก็มีคุยๆกัน รายละเอียดมันเยอะ ขอให้ไปตกผลึกแล้วก็ออกมาเป็นกิจจะ ออกมาเป็นบัตรเชิญเป็นเรื่องเป็นราว ดีเทลอยู่ในนั้นแน่นอนครับ”

ณัฐ “เดี๋ยวแจ้งแน่นอนค่ะ รอให้สองคนไปตีกันก่อน (หัวเราะ) ขอให้ออกมาเป็นรูปร่างพี่ที่จะมาทำให้ยังบอกเลยว่าจะไม่ทำอะไรให้จนกว่าจะใกล้วัน ให้ไปฟุ้งซ่านกันให้เต็มที่ก่อน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ บางทีเค้าก็ยอมเรา ก็แล้วแต่ค่ะ ส่วนคอร์สเจ้าสาวยังไม่ได้เข้าเลยค่ะ ทำงานทุกวันเลย ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร แต่ก็เริ่มโทร.หาเทรน เนอร์ เริ่มออกกำลังกายค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติมคลิก