[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน  VIEW : 175    
โดย อ้ายมีบ่อ้าย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:22:48   

แม่นำลูกสาววัย 14 ปี แจ้งความ สภ.เมืองพัทลุง หลังจากถูกเพื่อนสาวมัดมือให้รุ่นพี่ผู้ชายข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน ยันต้องการความเป็นธรรม เอาเรื่องถึงที่สุด เพราะผู้ชายก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ 17 พ.ย. 2565 นางแดง (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้าน อ.เมืองพัทลุง ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังจากที่น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนน้องต้องตกเป็นเด็กซึมเศร้า และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ จนกระทั่งนานวันถูกเพื่อนล้อว่า เธอถูกกระทำอนาจารเลยต้องเก็บกดอดทน แต่สุดท้ายไม่ไหว โทร.ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ว่าให้รีบมารับลูกกลับบ้าน ไม่เช่นนั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป ลูกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกปมสาเหตุมาจากเรื่องอะไร จนกระทั้งแม่รับกลับมาบ้าน แต่ลูกสาวชอบหลบในห้อง ชอบเก็บตัวคนเดียว จนกระทั่งแม่สอบถามเลยบอกและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางแดง (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ เผยว่า ในตอนแรกที่ลูกโทรศัพท์มาหาคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องตามที่ลูกใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคตแต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียนดังกล่าว

ด้าน เด็กสาว 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงวันพฤหัสหลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่ได้บอกเพื่อนว่าชอบเธอแต่เธอได้บอกปฏิเสธ จนกระทั่งเพื่อนพยายามโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจ แต่เธอก็ไม่ชอบ โดยล่าสุดช่วงเวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของเธอ 3 คน ได้ชักชวนเธอไปตรงห้องน้ำหลังอาคารยิมเนเซียม ต่อมาได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนมัดเธอ แล้วถลกกะโปรงลงกระทำอนาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือเธอไว้ 2 ข้าง อีกคนได้เอาถุงคลุมศีรษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น จนกระทั่งเสร็จกิจ เดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่นและกลัว

SPONSORED


เด็กสาว 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายที่ก่อเหตุ กล่าวว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้หรือแจ้ง ครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือนเกิดทะเลาะกับเพื่อนทั้ง 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ข่มขืน ซึ่งเพื่อได้นำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟังเธออับอายจนเครียด เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ดังกล่าว

ขณะที่ นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ป้าของเด็กที่ถูกกระทำ กล่าวว่า ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกกับหลานสาวของตัวเอง โดยน้องสาวและตนเองจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุและโรงเรียนให้ถึงที่สุด

แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน
ในขณะเดียวกันในวันนี้ 17 พ.ย.65 หลังจากผู้เป็นแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนได้นำไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท.หญิง จารุมน อัตบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้ ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำต่อไป

แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน
อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนนั้น ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว พร้อมครู ได้เดินทางมายังโรงพัก และได้คุยกับแม่เด็กเพื่อขอให้ไม่เอาเรื่อง และทางโรงเรียนจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่ยอม พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าวได้ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งท้อง ทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป โดยแม่บอกว่าจะไม่ยอมและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.https://shorturl.asia/3UEfw