[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แจก 4 วิธีลดพุงฉบับชาวออฟฟิศ พุงยุบได้แค่ทำทุกวัน  VIEW : 143    
โดย k2

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:44:07   

ใครที่กำลังมีปัญหาหน้าท้องป่อง พุงใหญ่ จนทำให้ไม่มั่นใจ ยกมือขึ้น! เชื่อว่าชาวออฟฟิศหลาย ๆ คนน่าจะกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้กันอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งหากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาพุงใหญ่ แต่ไม่มีเวลาที่จะออกกำลังกาย วันนี้เราจะมาแจกวิธีลดพุงง่าย ๆ ฉบับชาวออฟฟิศ แม้จะขี้เกียจหรือมีเวลาน้อยแค่ไหน แต่ถ้าทำตามวิธีเหล่านี้ทุกวัน รับรองว่าพุงยุบได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

งดเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล
พอตกบ่ายทีไร ก็อดใจที่จะกินชานมไม่ได้ทุกที ใครที่กำลังมีพฤติกรรมแบบนี้ต้องรีบงดโดยด่วน เพราะเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่เรากินอยู่ในทุกวันนั้นอุดมไปด้วยน้ำตาล ครีมเทียม ไขมัน และนมข้นหวาน ซึ่งเป็นตัวการทำลายสุขภาพแลุะยังทำให้เรามีพุงใหญ่ได้ง่าย ๆ อีกด้วย แนะนำว่าหากใครที่ติดการดื่มชานมในตอนบ่าย หากเป็นไปได้ควรเลือกดื่มเป็นชาใส ไม่ใส่นม และให้ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล หรือใส่น้ำตาลในปริมาณที่น้อยที่สุดให้พอรู้รส ส่วนใครที่ดื่มกาแฟ ก็ควรเลือกดื่มเป็นกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล จะดีกว่าเมนูประเภทลาเต้หรือคาปูชิโนที่มีนมและน้ำตาลอยู่ในปริมาณมาก รับรองว่าหากทำได้ทุกวัน พุงจะยุบลงได้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งวิธีลดพุงที่เราอยากบอกต่อ

งดทานจุกจิกระหว่างวัน
นอกจากเครื่องดื่มหวาน ๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ชาวออฟฟิศอดใจไม่ได้ทุกที ก็คือขนมของว่างต่าง ๆ ในยามบ่าย แต่รู้ไหมว่าขนมเหล่านี้เองที่ทำให้พุงของเราใหญ่ขึ้นโดยไม่รู้ตัว และยังทำให้น้ำหนักขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย แนะนำว่าแทนที่จะทานขนมกรอบ ๆ หรือขนมหวาน ๆ ควรหันมาทานโยเกิร์ต ธัญพืช หรือผลไม้ที่ไม่มีน้ำตาลเป็นของว่างแทนจะดีกว่า เป็นวิธีลดพุงง่าย ๆ แต่ได้ผล แถมยังไม่ต้องอดของว่างอีกด้วย แค่รู้จักเปลี่ยนประเภทขนม ก็ลดพุงได้ไปกว่าครึ่ง!

อ่านเพิ่มเติมคลิก