[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เตรียมจับรุ่นพี่รับน้องพิเรนทร์ สีสเปรย์ฉีดไฟแช็ก พ่นใส่อวัยวะเพศ  VIEW : 146    
โดย Kaneki

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:28:48   

หนุ่ม 19 ผู้เสียหาย กรณีรุ่นพี่ปี 3 สถาบันดังย่านเทเวศร์ เรียกเฟรชชี่ 4 คน ไปรับน้องเป็นการส่วนตัวในอพาร์ตเมนต์ย่านบางพลัด ใช้สีสเปรย์ฉีดใส่ไฟแช็กพ่นไปทั่วร่างรุ่นน้องรวมทั้งที่อวัยวะเพศ เข้าพบพงส.พร้อมผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ติดตามคดีหลังจากแจ้งความไว้ ตำรวจยืนยันเรียกมาแจ้งข้อหาเร็วๆ นี้


เวลา 11.30 น. วันที่ 16 พ.ย. 65 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา นายธนพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย นักศึกษาปี 1 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมเครื่องกล เทคโนโลยีราชมงคลพระนครศูนย์เทเวศร์ พร้อมมารดา เข้าพบ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีที่ นายธนพนธ์ เข้าแจ้งความเอาผิดกับรุ่นพี่ปี 3 สถาบันเดียวกันฐานทำร้ายร่างกาย หลังถูกเรียกตัวไปเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องที่อพาร์ตเมนต์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 68 แขวงและเขตบางพลัด กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายธนพนธ์ กล่าวว่า วัน เวลาดังกล่าว ตนและเพื่อนรวม 4 คน ถูก นายอรรตพล จิตตรีนิต อายุ 21 ปี รุ่นพี่ปี 3 เรียกให้ไปที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เพื่อร่วมกิจกรรมรับน้องเป็นการส่วนตัว เนื่องจากทางสถาบันไม่อนุญาตให้มีพิธีรับน้อง เหมือนในอดีตแล้ว ตนและเพื่อน เห็นว่าเป็นรุ่นพี่คณะเดียวกัน และคิดว่าคงไม่มีอะไรประกอบกับไม่อยากขัดคำสั่งจึงเดินทางไป แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่า นายอรรตพล มีพฤติกรรมแผลงๆ โดยการใช้สีสเปรย์ฉีดใส่ไฟแช็ก พ่นมาที่ร่างตนเป็นเหตุให้ บริเวณเเขนขวา หน้าท้อง หัวหน่าว และอวัยวะเพศของตน ถูกไฟลวกพุพองได้รับบาดเจ็บ

เตรียมจับรุ่นพี่รับน้องพิเรนทร์ สีสเปรย์ฉีดไฟแช็ก พ่นใส่อวัยวะเพศ
SPONSORED

หลังเกิดเหตุตนตัดสินใจปรึกษามารดา ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กฤดิพรรธน์ ชิณะรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากตนและมารดาไม่รู้ข้อกฎหมาย ประกอบกับบ้านพักไม่ได้อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จึงเกรงว่าหากต่อสู้คดี แบบไม่รู้อะไรเลยจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายตามมาเป็นจำนวนมาก เลยตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือและขอความเป็นธรรม ให้กับตนด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา กล่าวว่า อยากให้ผู้เสียหายสบายใจได้ เนื่องจากคดีนี้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความเอาไว้แล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องรอผลการพิสูจน์บาดแผลจากแพทย์ รพ.กระทุ่มแบน ซึ่งผู้เสียหายเข้าไปรักษาตัว วินิจฉัยออกมาว่า ได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายถึงขั้นสาหัสหรือไม่ จากนั้นจะเรียกผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หากไม่เดินทางมาก็จะออกหมายจับดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. https://shorturl.asia/3UEfw