[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
หมวดหมู่ blog
SAR 2565

หน่วยงานภายใน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์

กศน.ตำบลกระแชง 

ศน.ตำบลทุ่งใหญ่

กศน.ตำบลภูเงิน

กศน.ตำบลหนองหญ้าลาด

กศน.ตำบลจานใหญ่

กศน.ตำบลกุดเสลา

กศน.ตำบลขนุน

กศน.ตำบลเวียงเหนือ

กศน.ตำบลสวนกล้วย

กศน.ตำบลเสาธงชัย

กศน.ตำบลบึงมะลู

กศน.ตำบลภูผาหมอก

กศน.ตำบลโนนสำราญ

กศน.ตำบลละลาย

กศน.ตำบลน้ำอ้อม

กศน.ตำบลตระกาจ

กศน.ตำบลเมือง

กศน.ตำบลสังเม็ก

กศน.ตำบลรุง

กศน.ตำบลชำ

 

นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี

S761873


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566  VIEW : 150    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:34:01   

พยากรณ์ดวงชะตาตามปีเกิด ประจำปี พ.ศ. 2566 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ ตามหลักโหราศาสตร์จันทรคติโบราณ โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละนักษัตร ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีชวด ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากเสียหาย หรือมีผลกระทบเกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบ ปัญหาเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ จะกลับมา ทำให้เกิดความเสียหายล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้ตามที่คุณคาดหวัง ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องทำเอง

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมีคนช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก คนช่วยเหลือ มีโชคจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันกับคนรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นรักต่างวัยหรือได้พบเจอกับคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดียังไม่เจ็บป่วยหรือมีปัญหาร้ายแรง ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือโรคหัวใจ ความดัน โลหิต

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคทุนให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

>>อ่านดวงปีชวด แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีฉลู ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีผลงานโดดเด่นก้าวหน้า เป็นช่วงที่โอกาสเปิด คุณจะได้รับสิ่งดีเกี่ยวกับผลงาน ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่เจ้านาย จะมีรายได้เพิ่ม

การเงิน การติดต่อการเซ็นสัญญา จะมีความสำเร็จ แผนงานที่วางไว้จะได้เงินดีมีความสามารถในการต่อยอดหรือทำกำไรจากธุรกิจหรือสิ่งที่ลงทุนไว้ ในช่วงนี้โชคดีเกี่ยวกับการเงินกำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ มีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ได้ความรักความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักที่ดีขึ้น หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์การได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด มีโอกาสสมหวัง และมีการพัฒนาต่อยอด สามารถสร้างครอบครัวได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ยังไม่ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อหรือมีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือ การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยหรือโรคเครียด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

>>อ่านดวงปีฉลู แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีขาล ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อาจเกิดความเสียหายโดยเฉพาะท่านที่ดูแลเกี่ยวกับการเงิน ให้ระวังจะมีความผิดพลาด ตัวเลขไม่ตรงตามความเป็นจริง หรือหากทำทุจริตจะถูกจับผิดและมีเรื่องเดือดร้อนเสียหาย ในช่วงนี้ไม่ควรประมาทเพราะจะเกิดเรื่องโกลาหล

การเงิน คุณมีโชคลาภจากการทำธุรกิจการลงทุน และมีแนวโน้มที่จะได้ผลประโยชน์เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์ที่ดีให้ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันโดยเฉพาะเรื่องเก่า ๆ จะเป็นปมประเด็นทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือคนที่เคยรู้จักคุ้นเคยจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงกลายมาเป็นคนรัก ได้พบคนที่มีอายุต่างกันเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ยังชิล ๆ ไม่มีปัญหา สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่มีโรคภัยร้ายแรง หากจะระวังเป็นเรื่องของระบบต่อมน้ำเหลือง กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา โรคที่เกิดภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับสถานบำบัดยาเสพติดต่าง ๆ  ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

>>อ่านดวงปีขาล แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีเถาะ ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน มีความก้าวหน้า หรือมีการพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี ในช่วงนี้ควรขยันให้มากเป็น 2 เท่า แล้วคุณจะผ่านพ้นสิ่งที่เลวร้ายต่าง ๆ ไปได้ แก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ เรียบร้อยลงตัวดีมากขึ้น ผลงานโดดเด่นมีแรงบันดาลใจ หากมีเหตุมาบั่นทอน หรือมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง คุณจะสามารถเอาชนะมันไปได้ในที่สุด

การเงิน หมดไปกับบริวาร คนรอบข้าง คนในบ้าน มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน เป็นช่วงเวลาที่คุณกระเป๋าฉีก  ระวังจะถูกหลอก การลงทุนมีความเสี่ยงต้องศึกษาพิจารณาให้ละเอียด อาจจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก เช่นของขวัญ ความหวัง และกำลังใจจากคนรัก คนโสด มีคนช่วยเหลือ แนะนำให้ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างฐานะดี

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่ร้ายแรง ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเครียด หรือเป็นโรคซึมเศร้า ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณะ เช่นโรงเรียน โรงพยาบาล ช่วยเหลือสังคมเป็นจิตอาสา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ปลูกป่า กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด

>>อ่านดวงปีเถาะ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะโรง ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือส่งเสริม ทำให้คุณประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ในช่วงนี้คุณจะมีโชคจากการติดต่อเจรจา มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาสายงานให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

การเงิน จะมีโชคเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจ และมีโอกาสเติบโตต่อยอดให้มีผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงนี้การเงินของคุณจะมีความไหลรื่นคล่องตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก โอกาสที่คนรักของคุณจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือมีเกณฑ์การได้เดินทางไกลไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างประเทศ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะ หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างแดน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับโรคที่เคยเป็นอยู่ ปวดหลัง ปวดกระดูก โรคน่ารำคาญ ผิวหนัง ความเครียด อารมณ์เหวี่ยง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนาตามศาสนาของตน ทำบุญเกี่ยวกับบวชพระบวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

>>อ่านดวงปีมะโรง แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนมกราคม ปี 2566
ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความผิดพลาด มีความแตกแยกในองค์กร หรือมีเรื่องที่อึดอัดใจถูกบีบคั้น เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกใส่ร้ายใส่ความ ทำให้เกิดความเสียหายในตำแหน่งหน้าที่การงานได้

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายหรือมีการลงทุนสูงเกี่ยวกับการเงิน จะมีข้อผิดพลาดในการใช้จ่าย มีหนี้มีสินเกิดขึ้น ระวังจะถูกหลอกถูกโกง เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนไม่สำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ระวังการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับผู้อื่น

ความรัก มีแนวโน้มที่จะมีโชคลาภจากคนรัก ที่เคยมีปัญหากันอยู่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หมั่นสวดมนต์หรือชวนกันไปทำบุญถ้ามีเรื่องมีราวที่ไม่ดีกระทบกระทั่งกัน คนโสด ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง แต่อาจจะเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ขี้บ่น

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจโรคภายในช่องปาก สมองความทรงจำไม่ค่อยดี ระวังเกี่ยวกับความเครียด ความกังวลต่าง ๆ ควรตัดทิ้งไป

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก