[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   

สำนักงาน สกร.จังหวัดศรีสะเกษ SISAKET Provincial Office of Learning Encouragement วิสัยทัศน์องค์กร “สกร.ศรีสะเกษ เพื่อประชาชน ก้าวใหม่ ก้าวแห่งคุณภาพ”  

เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 16 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
รายงานการประชุม

link banner
นโยบาย

เว็บไซต์ กศน.อำเภอ

กศน.อำเภอศิลาลาด
กศน.อำเภอเมืองจันทร์
กศน.อำเภอศรีรัตนะ
กศน.อำเภอกันทรลักษ์
กศน.อำเภอโนนคูณ
กศน.อำเภอเบญจลักษ์
กศน.อำเภอบึงบูรพ์
กศน.อำเภอห้วยทับทัน
กศน.อำเภอกันทรารมย์
กศน.อำเภอขุขันธ์
กศน.อำเภอขุนหาญ
กศน.อำเภอเมืองศรีสะเกษ
กศน.อำเภอน้ำเกลี้ยง
กศน.อำเภอพยุห์
กศน.อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ
กศน.อำเภอไพรบึง
กศน.อำเภอภูสิงห์
กศน.อำเภอปรางค์กู่
กศน.อำเภอราษีไศล
กศน.อำเภออุทุมพรพิสัย
กศน.อำเภอวังหิน
กศน.อำเภอยางชุมน้อย

เว็บไซต์ ห้องสมุดประชาชน

ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรลักษ์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอวังหิน
ห้องสมุดประชาชน"เฉลิมราชกุมารี"อำเภอราษีไศล
ห้องสมุดประชาชนอำเภอขุขันธ์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอบึงบูรพ์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ
ห้องสมุดประชาชนอำเภออุทุมพรพิสัย
ห้องสมุดประชาชนอำเภอปรางค์กู่
ห้องสมุดประชาชนอำเภอศรีรัตนะ
ห้องสมุดประชาชนอำเภอเมืองจันทร์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอน้ำเกลี้ยง
ห้องสมุดประชาชน"เฉลิมราชกุมารี"อำเภอขุนหาญ
ห้องสมุดประชาชนอำเภอไพรบึง
ห้องสมุดประชาชนอำเภอห้วยทับทัน
ห้องสมุดประชาชนอำเภอยางชุมน้อย
ห้องสมุดประชาชนอำเภอกันทรารมย์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอโนนคูณ
ห้องสมุดประชาชนอำเภอเบญจลักษ์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอภูสิงห์
ห้องสมุดประชาชนอำเภอศิลาลาด
ห้องสมุดประชาชนอำเภอพยุห์
ห้องสมุดประชาชนจังหวัดศรีสะเกษ

ลิ้งอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กระบวนการจัดทำแผนเชิงกลยุทธ์
โดย ผศ.เจษฎา ความคุ้นเคย


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผลข้างเคียงเมื่อใช้ใบกระท่อมร่วมกับนิโคติน  VIEW : 143    
โดย YUX

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:32:09   

ผลข้างเคียงเมื่อใช้ใบกระท่อมร่วมกับนิโคติน

ผลข้างเคียงเมื่อใช้ใบกระท่อมร่วมกับนิโคติน

ผลข้างเคียงเมื่อใช้ใบกระท่อมร่วมกับนิโคติน ผู้ใช้กระท่อมจำนวนมากรายงานว่ามีการใช้กระท่อมร่วมกับนิโคติน สมมุติว่าการรวมกันเป็นการทำงานร่วมกัน แต่สิ่งสำคัญคือต้องระวังข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการรวมทั้งสองเข้าด้วยกัน ใบกระท่อมและนิโคตินในปริมาณปานกลางเป็นทั้งสารกระตุ้น สันนิษฐานว่านั่นเป็นสาเหตุที่ผู้ใช้รายงานการทำงานร่วมกันระหว่างพวกเขา แต่ยังหมายความว่าคุณกำลังเพิ่มโอกาสที่จะประสบกับผลข้างเคียงของสารแต่ละชนิด เช่นเดียวกับผลข้างเคียงบางอย่างที่อาจเกิดจากการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสอง ดังนั้น การผสม น้ำกระท่อม กับนิโคติน จะปลอดภัยหรือไม่? นี่คือสิ่งที่เรารู้

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้กระท่อมร่วมกับนิโคติน

ไม่สนับสนุนการใช้นิโคตินไม่ว่าจะใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับกระท่อมก็ตาม เป็นที่รู้กันว่านิโคตินมี ผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายมากมาย ยังทำให้ เสพติดได้ อย่างไม่น่าเชื่องานวิจัยส่วนใหญ่ระบุว่าเสพติดได้พอๆ กับเฮโรอีนและผู้ที่เคยสูบบุหรี่จะเป็นตนยืนยันว่านิโคตินไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย  ข้อมูลในบทความนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น หากคุณกำลังจะผสมกระท่อมกับนิโคติน ทางที่ดีควรเตรียมความรู้ที่มีอยู่ทั้งหมดไว้ก่อน ผู้ใช้ส่วนใหญ่รายงานว่าใช้นิโคตินเพื่อเพิ่มผลกระทบในเวลากลางวันของสายพันธุ์กระท่อม รายงานว่ามีการผสมนิโคตินกับก้านแดง โดยหวังว่าจะสร้างสมดุลระหว่างผลกระทบกับการกระตุ้นนิโคตินเล็กน้อย พูดง่ายๆ ก็คือ ผลกระตุ้นของนิโคตินมักใช้เพื่อเสริม เพิ่มประสิทธิภาพ หรือขจัดผลกระทบของความเครียดกระท่อมที่ผู้ใช้เลือก มีอะไรอีกเล็กน้อยที่จะได้รับจากการผสม ร้านขายใบกระท่อม ใกล้ฉัน และนิโคติน แต่ผู้ใช้รายงานว่าผลเสริมฤทธิ์กันนั้นมีเรื่องน่าสังเกต นิโคติน

ใบกระท่อมและนิโคตินมีผลข้างเคียงที่แตกต่างกัน

การผสมกระท่อมกับนิโคตินอาจเพิ่มผลที่คุณรู้สึกแต่ก็จะเพิ่มผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ด้วย แม้ว่าจะใช้เดี่ยวๆ สารทั้งสองนี้ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ ผู้ใช้บางรายพบอาการเหล่านี้ในปริมาณที่สูงเท่านั้น ในขณะที่บางรายอาจมีอาการไม่พึงประสงค์แม้ในปริมาณที่น้อยมาก

ผลข้างเคียงที่พบบ่อยของกระท่อมได้แก่

  • นอนไม่หลับ
  • อาการง่วงนอน
  • คลื่นไส้และอาเจียน
  • ท้องผูก
  • ปากแห้ง
  • สูญเสียความอยากอาหาร
  • อาการคัน
  • เหงื่อออก
  • ความสับสน
  • ภาวะขาดน้ำ

ผลข้างเคียงที่พบบ่อยของนิโคตินได้แก่

  • อาการวิงเวียนศีรษะและวิงเวียนศีรษะ
  • ปัญหาการนอนหลับ
  • ปวดหัว
  • ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น
  • การเปลี่ยนแปลงจังหวะและอัตราการเต้นของหัวใจ
  • หายใจถี่
  • ท้องเสีย
  • คลื่นไส้ 
  • ปากแห้ง
  • อาการสั่น
  • อาการปวดข้อ
เนื่องจากสารทั้งสองสามารถมีผลในการกระตุ้นเมื่อนำมารวมกันจึงเพิ่มโอกาสที่จะทำให้เกิดผลข้างเคียงเชิงลบให้กับผู้ใช้ แม้ว่าคุณจะแยกใช้กันและไม่เคยประสบผลข้างเคียง แต่การผสม น้ํา กระท่อม สรรพคุณ กับนิโคตินมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณได้รับผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นที่น่าสงสัยว่าคุณจะพบผลข้างเคียงที่รุนแรงจากชุดการผสมกันครั้งนี้ โอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียงนั้นสูงกว่าการได้รับสารดังกล่าวเพียงอย่างใดอย่างนึง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่สารเหล่านี้จะทำให้ร่างกายอ่อนแอลง เมื่อใดก็ตามที่คุณลองอะไรใหม่ๆ ควรเริ่มต้นจากเล็กๆ น้อยๆ คุณสามารถปรับเปลี่ยนขนาดยาในครั้งถัดไปได้ตลอดเวลา

การใช้ระยะยาวและระยะสั้นของใช้กระท่อมและนิโคติน

การใช้ระยะยาวและระยะสั้นของใช้กระท่อมและนิโคติน

การผสมผสานกระท่อมและนิโคตินเป็นเรื่องปกติอย่างน่าประหลาดใจ ผู้ใช้หลายคนรายงานว่าการทำเช่นนี้เป็นการเสริมประสบการณ์กระท่อมที่มีประสิทธิภาพ โดยที่ผลการกระตุ้นของนิโคตินจะให้พลังงาน ความกระจ่าง หรือมีสมาธิมากขึ้น แทบไม่มีงานวิจัยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกระท่อมและนิโคตินที่นำมารวมกันเลย (ถ้ามี) อย่างไรก็ตาม รายงานจากผู้ใช้โดยสรุปแนะนำว่า ผลข้างเคียงจะสูงขึ้นอย่างมากเมื่อนำสารทั้งสองมารวมกัน ผลข้างเคียงดังกล่าวโดยทั่วไปค่อนข้างไม่เป็นที่ไม่เวิร์คแต่ไม่รุนแรงมาก โดยมีผลข้างเคียงที่รุนแรงเป็นพิเศษและโดยทั่วไปเชื่อมโยงกับสารชนิดใดชนิดหนึ่งหรือทั้งสองชนิดในปริมาณที่สูงมาก YUNYUN ขอเตือนให้คุณหลีกเลี่ยงจากการผสมกระท่อมและนิโคติน นิโคตินเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็น สารเสพติด อย่างยิ่งซึ่งหากรับประทานเข้าไปเป็นเวลานาน อาจส่งผลเสียอย่างมากต่อการทำงานที่สำคัญที่สุดหลายประการของร่างกาย เป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อที่จะติดยาเสพติด และการถอนนิโคตินอาจเป็นเรื่องเลวร้ายอย่างยิ่ง หากคุณกำลังพิจารณาที่จะใช้ น้ําท่อม ใกล้ฉัน ร่วมกับนิโคตินร่วมกัน เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นจากเล็กๆ น้อยๆ และเช่นเคย เป็นความคิดที่ดีที่จะพูดคุยกับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มใช้สารใหม่




Warning: Missing argument 2 for DB::num_rows(), called in C:\AppServ\www\ssk\modules\webboard\read.php on line 584 and defined in C:\AppServ\www\ssk\includes\class.mysql.php on line 132

Warning: Missing argument 3 for DB::num_rows(), called in C:\AppServ\www\ssk\modules\webboard\read.php on line 584 and defined in C:\AppServ\www\ssk\includes\class.mysql.php on line 132